You re My Pet (2011) / วิ้ง วิ้ง ปิ๊งรักนายโมโม่ [VCD Master]-[พากย์ไทย]



IMDB : http://www.imdb.com/title/tt1327194/
RAR File Size = 0.99 GB
เรื่องย่อ
You re My Pet วิ้ง วิ้ง ปิ๊งรักนายโมโม่ เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Kimi wa Petto ของ Yayoi Ogawa เป็นเรื่องราวของ อึนยี (คิมฮานึล) ทำงานเป็นบรรณาธิการนิตยสารแฟชั่น ที่ประสบความสำเร็จในเรื่องงาน แต่ชีวิตรักของเธอกลับล้มเหลวอยู่ตลอด หนำซ้ำเธอยังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานอีกด้วย อินโฮ (จางกึนซอก) หนุ่มนักบัลเลต์อนาคตไกล ที่เมื่อ 2 ปีก่อนเกิดอุบัติเหตุระหว่างยกตัวนักบัลเลต์หญิงขึ้น เขาเกิดพลาดทำเธอตกลงมาทำให้นักเต้นสาวคนนั้นไม่สามารถเต้นได้อีก ปัจจุบันอินโฮจึงไม่เต้นคู่กับผู้หญิงอีกเลย โดยตอนนี้เขาฝันจะเป็นนักออกแบบท่าเต้นละครเพลง แต่อินโฮกำลังตกอับ ไม่มีที่จะซุกหัวนอน เขาไปบาร์ที่ อึนซู (เชวจองฮุน) เพื่อนเขาที่ทำงานอยู่ที่นั่น ในคืนนั้นอึนซูจึงพาอินโฮไปบ้านพี่สาวเขาก็คือ อึนยี นั่นเอง
เมื่ออึนยีกลับถึงบ้าน เธอเดินเข้าห้องน้ำแล้วเจอคนกำลังแปรงฟันอยู่ ตอนที่เดินผ่าน เธอตีก้นเขาโดยคิดว่าผู้ชายคนนั้นเป็นอึนซู น้องชายของเธอ พอหนุ่มคนนั้นหันหน้ามาเธอก็ถึงกับช็อคตาตั้งเมื่อพบว่าเขาเป็นคนแปลกหน้า จากนั้นอึนซูก็ขอให้อึนยีพี่สาวเขาอนุญาตให้อินโฮพักที่บ้านเธอชั่วคราว โดยบอกว่าเขาทำงานบ้านเก่งมาก อึนยีไม่ยอมตกลงด้วยแต่คืนนั้นอึนซูก็ดันรับเงินจากอินโฮเพื่อเป็นค่าเช่าบ้านพี่สาวเธอไปเรียบร้อยแล้ว
วันต่อมาในคืนฝนตก อึนยีเดินกลับบ้านและพบกล่องสีน้ำเงินใบใหญ่อยู่หน้าบ้าน พอมองเข้าไปในกล่องเธอก็ได้ช็อกอีกรอบเมื่อเห็นหน้าอินโฮ ชายหนุ่มที่เจอเมื่อวันก่อนนั่งอยู่ในกล่อง อึนยีจึงพาอินโฮที่เปียกโชกไปทั้งตัวเข้าไปในบ้าน ขณะที่พยายามติดต่อน้องชาย แต่โทรยังไง ๆ น้องชายเธอก็ไม่รับ น่าแปลกที่อินโฮทำให้อึนยีนึกถึงโมโม่หมาที่เธอเคยเลี้ยง อึนยีเลยคิดข้อตกลงหนึ่งขึ้นมาได้ นั่นคือเธอจะอนุญาตให้อินโฮอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ของเธอได้ ถ้าเขายอมมาเป็นโมโม่ หมาของเธอ




โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ
Disc 1
You re My Pet (2011) / วิ้ง วิ้ง ปิ๊งรักนายโมโม่  CD1
Disc 2
You re My Pet (2011) / วิ้ง วิ้ง ปิ๊งรักนายโมโม่  CD2
Share this article :

รวมหนังทั้งหมด

รวมเพลงทั้งหมด