The Tall Man (2012) ชายร่างสูงกับความลับในเงามืด [720p][เสียง: อังกฤษเท่านั้น][บรรยาย: ไทย-อังกฤษ]



IMDB :  http://www.imdb.com/title/tt1658837/
RAR File Size = 2.14 GB
เรื่องย่อ
The Tall Man เล่าเรื่องราวในเมือง Cold Rock ที่ “ชายร่างสูง” ผู้เป็นตำนานและน่าจะเป็นเบื้องหลังของเหตุที่เด็กๆห ายตัวไปอย่างลึกลับปี แล้วปีเล่า โดยปราศจากพยานหรือผู้รู้เห็นเหตุการณ์ จากตำนานเก่าแก่เริ่มกลับมามีชีวิตอีกครั้งเมื่อลูกช ายของจูเลีย เดนนิ่ง(เจสสิกา บีล) เกิดหายตัวไปอยากลึกลับกลางดึกคืนหนึ่ง เธอจึงเริ่มตามหายความจริงเกี่ยวกับ “ชายร่างสูง” ก่อนที่เธอจะค้นพบปริศนาดำมืดสุดสะพรึง
The Tall Man มีกำหนดออกฉายจำกัดโรงวันที่ 31 สิงหาคม 2012 และจะออกเป็นดีวีดีในวันที่ 25 กันยายน 2012 ที่อเมริกา
เกร็ดภาพยนตร์
หลาย ๆ คนอาจคุ้นหน้าดาราสาวสวยคนนี้กันเป็นอย่างดีจากผลงาน เด่น ๆ ของเธอในเรื่องValentine s Day และ New Year s Eve แต่น้อยคนนักที่จะได้เห็นเธอแสดงในภาพยนตร์สยองขวัญ อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ของเธอจะมีโอกาสได้เห็นสาวสวยคนนี้เล่นหนังเขย่าขวัญ กันเร็ว ๆ นี้แน่นอนกับภาพยนตร์เรื่อง The Tall Man ซึ่งเป็นผลงานกำกับของ ปาสกาล โอล์กิแยค์ (Pascal Laugier)
โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ จูเลีย นางพยาบาลสาวคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ซึ่งมีเด็กหายสาบสูญเป็นประจำ จนมีตำนานเล่าขานว่าการหายตัวไปของเด็ก ๆ เป็นฝีมือของ The Tall Manและวันหนึ่งจูเลียก็ต้องต่อสู้กับเรื่องเล่าพวกนั ้นด้วยตัวเอง เมื่อลูกของเธอกลายเป็นหนึ่งในเด็กที่หายตัวไปอย่างล ึกลับ
ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีดารานำแสดงมากมาย อาทิ เจสสิก้า บีล (Jessica Biel), โจเดล เฟอร์แลนด์ (Jodelle Ferland), สตีเฟน แม็คแฮ็ตตี้ (Stephen McHattie) และ เจคอบ เดวียส์ (Jakob Davies)
ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีกำหนดเข้าฉายในเมืองไทยที่ แน่นอน ดังนั้นใครที่สนใจก็ลองไปชมตัวอย่างที่เรานำมาฝากกัน ก่อนระหว่างรอข่าวเพิ่ม เติมกันได้เลยค่ะ





โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ตามชื่อลิงค์ด้วยนะครับด้วยนะครับ
Part 700/ MB MKV
The Tall Man .part1.rar
The Tall Man .part2.rar
The Tall Man .part3.rar
The Tall Man .part4.rar
Share this article :

รวมหนังทั้งหมด

รวมเพลงทั้งหมด